วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หางานทำผ่านเน็ต >> ง่ายๆใครก็ทำได้

หางานทำผ่านเน็ต

สวัสดีครับทุกท่าน ในยุคสมัยนี้ต้องยอมรับครับว่า internet ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ใครใช้ internet ไม่เป็นคงจะถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ด้วยความที่ internet สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเราทุกคนได้อย่างมากมายมหาศาล ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หาเพื่อน หาแฟน :P รวมถึง หางานทำผ่านเน็ต ก็ยังได้

แต่เราจะสามารถได้เงินจากการทำงานผ่านเน็ต ได้จริงหรือ งานในโลกใบนี้ มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายวิธีการ หางานทำผ่านเน็ต ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ณ.วินาทีนี้ แต่ด้วยเป็นวิธีที่ยังดูใหม่สำหรับคนยุคเก่า ที่ยังคงตั้งขอสงสัยต่างๆนาๆ ว่า หางานทำผ่านเน็ต ไม่ได้เงินหรอก โดนเค้าหรอกแล้ว ซึ่งผมเองก็ได้ยินคำพูดเหล่านี้จนชิน รวมถึงการที่นักธุรกิจออนไลน์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพบเจอกันตัวเป็นๆ คนยุคเก่าทั้งหลายจึงมองว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ

เมื่อสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ผมถูกปลูกฝังมาให้รับรู้ว่า ต้องเรียนหนังสือเก่งๆนะ เรียนจบจะได้มีงานดีๆ เงินเดือนสูงๆ มีความมั่นคงทำนะ ด้วยความที่ผมมีความเป็นตัวของตัวเองสูง พูดง่ายๆคือหัวแข็ง ^ ^ และผมมีความเชื่อที่ว่า

“จะทำอะไรต้องทำเอง อย่ารอของที่ผู้อื่นหยิบยื่นให้ ต้องคว้าเอง ไม่รับใช้ใคร”

ในสมัยผมเรียนนั้น มีแต่คนบอกให้เรียนดีๆจะได้มีงานทำดีๆ ผมคนนึงละมองไม่เห็นว่า พอเรียนจบไป แล้วบริษัทไหนกล้าจะรับเราเข้าทำงานแบบ 1000% และกล้าจะให้คำสัญญาตั่งแต่เราเรียนอยู่ ก็ไม่มีใครสามารถตอบได้ และด้วยความที่ผมไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร ไม่ชอบให้ใครสั่งทำนู่นนี่นั่น เวลาเรียนผมก็เรียน แต่พอจะสอบผมไม่ค่อยอ่านหนังสือเลย เรียนพิเศษ ผมก็ไม่เรียน แม้กระทั้งตอนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทางบ้านผมก็ไม่สบายใจ แล้วจะเอาอะไรไปสอบกับเค้า (_ _)" ผมเชื่ออีกอย่างนึงว่า ผมเรียนมาได้แค่ไหน รู้อะไรบ้าง ผมก็ไปสอบเท่านั้น ทำไมละพอถึงเวลาจะสอบต้องมาอ่านหนังสืออีก ถ้าอย่างนี้ก็เรียกว่าเอาความรู้ของเมื่อคืนที่อ่านมาสอบ ไม่ใช่เอาความรู้ที่เรารู้จริงๆตอนเรียนมาสอบ แล้วจะวัดอะไรได้ ก็ได้แค่วัดความจำ เมื่อคืนใครจำได้ดีกว่ากันเท่านั้นเอง :Pพอผ่านวันสอบก็ลืมหมด ผมเป็นคนเรียนปลานกลาง พอถึงตอนสอบเข้ามหาลัยผมก็สอบเข้าได้ แบบไม่ค่อยอ่านหนังสือ

ผมเรียนคณะเทคโนโลยีการเกษตร ที่ลาดกระบัง ที่ผมเรียนคือสิ่งที่ผมรัก ปัจจุบัณ ผมมีฟาร์มเพาะเลี้ยงนกสวยงาน เช่นมาคอร์ กระตั้ว ฯลฯ อีกหลายร้อยตัว จากการที่ผมสร้างเองตั่งแต่เรียน ป.5 ฝ่าฝันคำคัดค้านของทางบ้าน จะไปขายใครตัวนึงก็หลายหมื่น จะเพาะได้หรอยากนะถ้าตายละจะทำไง แต่ด้วยความที่ผมเชื่อและมั่นใจผมจึงมุ่งมั่นตั้งใจทำ เรียนรู้ศึกษา เพื่อจะทำให้เกิดอาชีพเกิดรายได้ เป็นของตัวเองและพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น จนตอนนี้ก็เป็นจริงขณะที่ผมเรียนอยู่ ตอนนี้ผมก็มีรายได้จากนกสวยงามแบบที่นักศึกษาหลายคนอิจฉา และมากกว่าเงินเดือนที่นักศึกษาจบใหม่จะได้รับหลายเท่า ผมกล้าพูดได้ว่า ผมรู้จริงในเรื่องนกสวยงงาม ^ ^ สมัยเริ่มเลี้ยงนกใหม่ๆมีหลายครั้งที่ผมเข้าไปในร้าน หรือ ฟาร์มขนาดใหญ่ ไม่มีใครสนใจ จะตอบคำถามหรือคุยกับผม เพราะมองว่าผมยังเด็ก จะไปรู้เรื่องอะ แล้วส่วนมากคนในวงการ ก็มีแต่อายุป็นพ่อผมได้เลยทั้งนั้น แต่ผมก็หน้าด้านก็ว่าได้ครับ :P เพราะความอยากรู้อยากเรียน ก็ถามอยู่นั่น จนเจอกันบ่อยครั้งขึ้นหลายท่านในวงการก็รู้จักผม และ กลายมาเป็น อาจารย์บ้าง เพื่อนบ้าง ต้องขอขอบคุณความรู้และวิชาต่างๆ จาก เพื่อนๆ และ อาจารย์ ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

แต่เอ้ทุกท่านที่อ่านมาถึงตอนนี้คงกำลังคิดมันเกี่ยวอะไรกับ หางานทำผ่านเน็ต ผมยังต้องมา หางานทำผ่านเน็ต ด้วยหรอ ผมมองการทำงานผ่านอินเตอเน็ต เหมือนกับการเลี้ยงนกสวยงามของผมครับ มีคนเป็นจำนวนมากที่สนใจอยากทำ แต่กลับกันมีคนจำนวนน้อยมากที่อดทน ศึกษาเรียนรู้ และรู้จริง จนประสบความสำเร็จ นี่เองครับ โอกาส และด้วยเหตุการบ้านเมือง เศรษฐกิจแบบนี้ด้วย แนวโน้มผู้คนที่สนใจทำงานออนไลน์ ยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน คิดดูนะครับ

"ท่านไม่ต้องออกจากบ้านเลยแม้แต่ก้าวเดียวแต่ก็ยังมีเงินไหลเข้ามาสู่กระเป๋าของท่าน"

เพราะอะไรละ เพราะระบบที่ท่านวางรากฐาน และ สร้างไว้ไงครับ และระบบที่ว่านี้คืออะไรละ แล้วงานไหนละที่ทำแล้วได้เงินจริง มีความมั่นคงสูง เห็นภาพความสำเร็จชัดเจน เหมาะจะทำ ออนไลน์ มากที่สุดขณะนี้ ท่านสามารถศึกษาเรียนรู้ได้โดยการฝากอีเมลของเพื่อนๆไว้ ทีมเรา Give&Rich จะส่งความรู้ต่างๆไปให้เพื่อนๆได้ศึกษาอย่างต่อเนื่องครับ

สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. เสียเงินมั๊ย น่าสน ขอข้อมูลเพิ่มคนรุ่นเก่า k.noi@live.com

    ตอบลบ
  2. ลองมาหารายได้กันดูบ้างไหม แบบ Pay Per Click แค่คลิกก้อตังค์แล้ว
    >>> http://apzolem.blogspot.com/ <<<

    ไม่มีคำว่าเสียตังค์ครับ <<<

    ตอบลบ